logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy



[tintuc]


Thử nghiệm ngói men phẳng nhập khẩu Nhật bản tại Viện Nghiên cứu Công nghệ Intergraphic





Thử nghiệm kháng địa chấn






(1) Mục đích của thí nghiệm


Mái ngói phẳng tráng men đất sét được nhập khẩu tại Nhật Bản bởi những "nguyên tắc thiết kế và tiêu chuẩn xây dựng mái ngói" là, một trận động đất của lớp Great Hanshin-Awaji trận động đất, là để đảm bảo rằng bạn cũng có một an toàn đầy đủ trong trận động đất Tokai dự kiến.






Một ngôi nhà sử dụng ngói men phẳng nhập khẩu







Trong ngành công nghiệp gạch cũng đã lặp lại thí nghiệm cho đến nay, nhưng các thí nghiệm địa chấn ở theo phương pháp minh họa các hướng dẫn là lần đầu tiên. Ngoài ra, trong những năm gần đây, nhưng đã tăng lên mái nhà của hình dạng "hip", cũng trong mái nhà của "hip" trong thí nghiệm, chắc chắn rằng bạn có thể bảo mật mái được thực hiện bởi xây dựng trong phương pháp gương mẫu của hướng dẫn này.






Lưu ý: Thử nghiệm này là thử nghiệm động bởi rung động thực tế. Các chủ đề của thí nghiệm này là chỉ mái ngói, không phải là một thí nghiệm địa chấn của tòa nhà mái ngói riêng của mình (xây dựng cấu trúc khung).






(2) Tổng quan





Ngày thử nghiệm: ngày 25 tháng 10 năm 2004 /

Địa điểm: Viện Nghiên cứu Công nghệ Intergraphic (Tsukuba, Ibaraki)








Mái lợp xây bằng thí nghiệm: loại J, loại F












Nội dung thực nghiệm: Thí nghiệm rung động cường độ địa chấn lớp 7 (Hanshin Awaji thảm họa động đất lớn, dạng sóng dự báo động đất Tokai) được thực hiện trên các mái ngói J và F. Các thử nghiệm chống động đất bao gồm rung sơ bộ đã được thực hiện 8 lần.





Tham khảo: Biên độ của sóng địa chấn được sử dụng trong thí nghiệm gấp 1,5 lần sóng động đất lớn Hanshin Awaji, giả định sóng động đất Tokai. Điều này là do khi trận động đất xảy ra sự rung động của mái ngói của một ngôi nhà hai tầng được khuếch đại gấp 1,5 lần độ rung của phần trên mặt đất.





(3) Kết quả thử nghiệm

Kết quả của việc xác nhận trực quan trạng thái của điểm kiểm tra cho từng kích thích, không có sự bỏ học, lệch hướng, nổi hoặc tương tự của gạch được xác nhận.














Có thể nói rằng mái ngói phẳng nhập khẩu Nhật Bản của phương pháp xây dựng hướng dẫn có "sức mạnh chịu được cường độ động đất 7 trận động đất".

Cùng xem một số sản phẩm ngói men thực tế được nhập khẩu tại công ty TNHH Đức Thắng.




























































[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333