logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy

[tintuc]Không phải gia đình nào cũng có một khoảng đất độc lập, rộng rãi để xây một ngôi nhà ngập nắng ấm. Với những ngôi nhà chung cư, những căn nhà nằm trong những dãy phố san sát, việc mang ánh sáng tự nhiên vào nhà đòi hỏi cách riêng của nó.

Để có được ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của mình, việc thiết kế không gian và lựa chọn vật liệu là yếu tố vô cùng quan trọng.



Sử dụng giếng trời

Đây là cách làm hiệu quả nhất đối với những ngôi nhà nằm san sát nhau trong các khu dân cư chật chội hiện nay. Một khoảng không gian trên mái nhà được thay thế bằng vật liệu lấy sáng là cách để bạn mở ra cánh cửa đón ánh nắng ấm áp cho ngôi nhà của mình.

Lợi thế của giếng trời chính là luôn luôn hứng được ánh sáng mạnh vào ban ngày và chiếu sáng tốt hơn cho những ngôi nhà nhiều tầng. Thông thường vị trí đặt giếng trời thường ở vị trí cầu thang, phía sau hay ở trung tâm của mỗi ngôi nhà. Điều này đảm bảo cho ánh sáng có thể rải đều ra cho các khu vực trong nhà. Tùy theo diện tích của mỗi ngôi nhà mà độ lớn của giếng trời cũng có sự thay đổi để có được hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Diện tích nhà càng lớn thì khoảng rộng của giếng trời càng tăng và ngược lại.








Bạn có thể lựa chọn loại giếng trời mở để tạo một đường thông gió cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, với những ngôi nhà rộng, dưới chân giếng trời bạn nên tạo thêm một không gian xanh bằng những hồ cá hay vườn cây nhỏ. Điều này, sẽ làm cho không khí bên trong ngôi nhá của bạn trờ nên tươi mát hơn rất nhiều.

NHÀ PHÂN PHỐI VŨ VĂN THẮNG
302 - Lê Văn Lương - P. An Tảo - Tp. Hưng Yên
Điện thoại: 0221.3 862 259 | Di động: 0968 513 513 - 0888 288 333
E-mail: doanhnghiepducthang@gmail.com
Website: www.doanhnghiepducthang.com
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333