logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy

[tintuc]Ngói lợp mái là một sản phẩm truyền thống của Nhật Bản. Gắn liền với các công trình kiến trúc của đất nước này suốt hàng nghìn năm qua. Và không còn xa lạ gì nữa, mái ngói cũng là một hình ảnh vô cùng quen thuộc, mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu tại Việt Nam.

    Ngói men nhập khẩu Nhật Bản - Marusugi là một sản phẩm ngói tráng men. Có khả năng chống lại thiên tai, thảm họa cực tốt. Nhật Bản là một quốc gia thường xuyên phải hứng chịu các thảm họa thiên nhiên. Nên các sản phẩm ngói lợp tại đây phải đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật rất khắc khe. Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà cũng như con người mỗi khi có thiên tai. Ngoài ra, với thiết kế tinh tế, rắn rỏi, ngói Nhật nhập khẩu sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một nét đẹp vững chãi, quyền lực và thách thức thời gian.

    CTY TNHH Đức Thắng là một trong nhưng đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vật liệu lợp mái cao cấp nói chung. Và phân phối Ngói men nhập khẩu Nhật Bản - Marusugi nói riêng.

    Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm thật sự chất lượng. Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, ngoài sản phẩm chất lượng, CTY TNHH Đức Thắng  đã và đang luôn luôn nổ lực để mang đến cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và tốt nhất.

    Dưới đây là một số mẫu nhà bên nhật sử dụng ngói men nhập khẩu Nhật Bản - Marusugi:












[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333