logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy

[tintuc]Là người yêu cái đẹp tự nhiên, mộc mạc nên gia chủ của ngôi nhà 2 tầng quyết định để tường gạch thô, không sơn trát. Cửa kính lớn và khoảng thông tầng cho không gian bên trong nhà tràn ngập nắng gió.









Nằm tại thị trấn Alibag, Mumbai (Ấn Độ), ngôi nhà 2 tầng không sơn, không trát này là công trình sáng tạo của nhóm kiến trúc sư Studio PKA. Cây xoài cổ thụ được giữ nguyên vị trí nhằm tỏa bóng mát cho ngôi nhà mộc mạc, Trước nhà còn có hồ bơi rộng thoáng. 
Vốn là người yêu thích tự nhiên gia chủ quyết định phần lớn các mảng tường trong nhà để nguyên gạch mộc, không sơn trát. Các khu vực chức năng liên thông tạo thành không gian có nắng, có gió, tạo được sự kết nối giữa thành viên trong gia đình. Với thiết kế mở, gia chủ có thể cảm nhận rõ sự thay đổi của thiên nhiên dù trời mưa hay trời nắng. 
Khoảng thông tầng đủ rộng và thoáng giúp cho nắng gió ùa vào. Phòng ăn đơn sơ mà ấm cúng. Những ô cửa lớn cho nắng nhảy nhót trên tầng 2. Sân vườn rộng, nhiều cây xanh tỏa bóng mát cho ngôi nhà 2 tầng[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333