logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy

[tintuc]NHÀ PHÂN PHỐI VŨ VĂN THẮNG là nhà cung cấp và phân phối vật liệu trang trí chuyên nghiệp về ngói men Thăng Long, Ngói men Vardanega, ngói men nhập khẩu Prime, Inari, Gạch ngói Hạ Long, Đất Việt, Hoàng Hà, đá ốp lát sân vườn, gạch lát sân vườn, gạch ngói đất nung, ngói màu, ngói tráng men, gốm trang trí, sỏi cuội, đá mài, sạn, đá chẻ, gạch men trang trí ốp tường...

Chúng tôi kinh doanh các sản phẩm vật liệu hoàn thiện trang trí từ những năm 1990.... Hiện nay, các sản phẩm VLXD hoàn thiện, trang trí ngày càng phong phú, Đối với sản phẩm ngói men Thăng Long nói riêng, Chúng tôi hiện là nhà phân phối cấp 1 và độc quyền các sản phẩm của ngói men Thăng Long tại Hưng Yên. Hiện đang là một trong những công ty dẫn đầu trong toàn Cty ngói men Thăng Long về quy mô sản xuất, doanh thu bán hàng, tốc độ tăng trưởng, chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ khách hàng - luôn đứng trong tốp dẫn đầu về giá trị sản xuất, doanh thu cũng như lợi nhuận.
Với mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác nhà thầu, các cửa hàng, đại lý vật liệu trang trí, chúng tôi luôn dành giá bán ưu đãi khi khách hàng mua với số lượng lớn, mua kết hợp nhiều sản phẩm trang trí. Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, chúng tôi luôn cố gắng báo giá sản phẩm chuẩn nhất, sát nhất. Khi nhà sản xuất đưa ra chiết khấu, chúng tôi luôn cân đối, điều chỉnh giá bán để cả  người bán và người mua đều được hưởng lợi.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

CTY TNHH ĐỨC THẮNG
- 302 - Lê Văn Lương - P.An Tảo - Tp.Hưng Yên
- Kho hàng: Đối diện cây xăng An Tảo - Tp.Hưng Yên
Điện thoại báo giá: (0221) 3.862 259 - Di động: 0912 032 767
E-mail: doanhnghiepducthang@gmail.com  Website: www.gachngoi.com.vn







[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333