logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy

[tintuc]Ngày nay, kiến trúc Việt Nam ngày càng phát triển với hàng trăm, hàng ngàn công ty kiến trúc thiết kế mọc lên. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một ngôi nhà có thiết kế độc đáo và bền vững thì chắc hẳn không phải là điều dễ dàng. 
Một ngôi nhà đẹp phải gây được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên từ bên ngoài và cảm nhận được cái "chất" từ bên trong. Để đạt được điều đó, chắc hẳn gia chủ không thể không quan tâm tới việc thẩm mỹ mái ngói ngôi nhà của mình, điểm bắt đầu cho cái nhìn ấn tượng đầu tiên. 

chủ nhà đã chọn mẫu ngói lợp tráng men phẳng Viglacera Thăng Long làm chất liệu cho mái ngôi nhà của mình.

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm ngói từ những vùng sản xuất khác nhau, thế nhưng, chất liệu, công nghệ và bí quyết thì của mỗi nơi một khác. Để tạo ra được một mái ngói có chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ và đặc biệt bền vững thì không ít công sức, những giọt mồ hôi phải bỏ ra để tạo lên một viên gạch ngói. Một viên gạch ngói hoàn hảo khi có đủ các yếu tố về: chất lượngthẩm mỹbền vững - do đó, chủ nhà đã chọn mẫu ngói lợp tráng men phẳng Viglacera Thăng Long làm chất liệu cho mái ngôi nhà của mình.




















 Chất lượng: Cùng đề cập đến nguyên liệu, yêu tố quan trọng đầu tiên để tạo lên một viên gạch. Với nguyên liệu đất cao lanh trắng tráng men nung ở nhiệt độ 1200 Độ C, nước men tôi luyện ở nhiệt độ cao và thơi gian nung trong 26 tiếng giúp cho ngói men phẳng Viglacera Thăng Long đanh như sành.
Thẩm mỹ: Khác hẳn với sản phẩm công nghiệp tràn lan, Viglacera Thăng Long luôn tạo ra những viên ngói độc đáo, khác lạ cùng với bí quyết 20 bài men cổ, giúp cho gia chủ thoải mái trong sự lựa chọn màu sắc công trình kiến trúc ngói, đảm bảo tính thẩm mỹ và hợp phong thủy của gia chủ. Đặc biệt hơn, ngói men phẳng Viglacera Thăng Long được thiết kế theo tỉ lệ vàng. 
Bền vững: Với công nghệ đi đầu, ngói men phẳng Viglacera Thăng Long có độ chống chịu tốt, cách âm cách nhiệt, bền màu theo thời gian v..v.. 


































Tính thẩm mỹ sẽ đem lại một công trình kiến trúc để đời cho gia chủ. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới yếu tốt thẩm mỹ trong kiến trúc của ngói phẳng Viglacera Thăng Long. Bạn có biết rằng, tỷ lệ vàng trong kiến trúc là xấp xỉ 60% hay 1,61 - ngói phẳng Viglacera Thăng Long có tỷ số (phi) là xấp xỉ 60% giữa chiều dài và chiều rộng viên ngói. Khi lợp lên trên mái, mái ngói sẽ có được tỷ lệ vàng.Với những Hình chữ nhật Vàng - Vừa đẹp về Kiến trúc - Chuẩn về Khoa học - Hợp với Phong thủy.

Trong kiến trúc từ xưa đến nay Trong các công trình kỳ quan về kiến trúc như: quần thể kim tự tháp146/233 ≈ 62,66% trong đó cạnh đáy=233m, chiều cao= 146m, kim tự tháp Mikerinos: 66/108 ≈ 61,11%, trong đó cạnh đáy=108m, chiều cao=66m, dù những kích thước có bị sai lệch qua thời gian, song ta thấy chúng rất gần với Tỷ Lệ Vàng. Tháp Eiffei 184.4/300.5 ≈ 61,36% trong đó chiều cao phần thân chính=184,8m, chiều ngang tháp=300,5m…
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333