logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy

[tintuc]VIGLACERA Thăng Long (TCty VIGLACERA) vừa giới thiệu ra thị trường vật liệu xây dựng bộ sản phẩm mới về ngói tráng men cao cấp. Đây là loại ngói xương ceramic phủ men màu với màu sắc đa dạng. Với công nghệ ceramic nên xương ngói thuộc loại sản phẩm bán sứ lại được tráng men nên mọi chỉ tiêu đều tốt gấp nhiều lần ngói đất sét nung thông thường. 




Một số ưu việt như kích thước chính xác, cường độ chịu uốn rất cao, tráng men ở nhiệt độ 1200độ C nên xương men và màu đều bền vững. Viglacera Thăng Long đang sản xuất trên 5.000 m2/ngày ngói ceramic tráng men Viglacera và sẽ nâng lên gấp đôi trong thời gian tới. Đây là loại ngói được tạo nên bởi xương phối liệu ceramic và tráng men với nhiều loại màu sắc phù hợp một cách hoàn hảo cho các công trình.

Ngói ceramic tráng men Viglacera có nhiều ưu điểm kỹ thuật nổi trội: cường độ chịu uốn của viên ngói lên đến 900 kg/cm2, gấp 3 lần cường độ chịu uốn của viên gạch ceramic thông thường…chống nóng, chống ồn, chống rêu mốc cũng như chống thấm tuyệt đối. Bí quyết của Ngói tráng men Viglacera Thăng Long nằm ở bài phối liệu xương ngói mang dấu ấn kinh nghiệm nghề nghiệp của người VIGLACERA. Với liên kết khe và mấu các viên ngói được tính tính toán chính xác, mỗi viên ngói còn có các lỗ bắt vít để bắt chặt với nhau và gắn chặt với mái nên khả năng chống mưa bão, chống tốc mái rất lớn. Đây là đặc điểm khiến người tiêu dùng ở những vùng có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới, nhiều mưa bão cảm nhận rõ nét hơn ai hết tính năng nổi trội và sự thuận tiện của dòng sản phẩm hết sức mới mẻ này.

Với kết cấu đặc biệt của xương ngói có thể giúp điều hoà được không khí trong nhà, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ. Công nghệ mới với kỹ thuật cao được Viglacera áp dụng đã đem lại lợi ích cho người tiêu dùng. Ngói ceramic tráng men Viglacera có thể lợp trên kết cấu mái bằng gỗ, bằng thép hoặc bằng bê tông..
Ngói ceramic tráng men nhẹ bằng nửa ngói nung tính trên cùng một m2 nên giảm được chi phí dàn đỡ mái. Hiện tại giá bán buôn đến các đại lý cấp 1 từ 120.000 đ/m2 đến 130.000 đ/m2, rẻ hơn khoảng 20 - 25% so với ngói đất sét nung loại 22v/m2. Giá bán 1 viên ngói tráng men Viglacera Thăng Long mềm hơn rất nhiều so với loại ngói nhập khẩu từ Trung Quốc (có tính năng kiểu dáng gần như tương đương xuất hiện trên thị trường trước đó chưa lâu) từ 50.000 đồng đến 70.000 đồng/m2, chưa kể các gói dịch vụ thuận lợi đi kèm nên sản phẩm mới vẫn tỏ ra tương đối hấp dẫn.


Đối với những người thực sự muốn tạo ra nét đột phá táo bạo cho các công trình kiến trúc hiện đại, thì màu sắc đa dạng, ấn tượng và nổi bật cũng như kích thước ‘uyển chuyển” của ngói tráng men VIGLACERA Thăng Long sẽ thực sự khích lệ những ý tưởng sáng tạo. Ngay cả những ý tưởng thiết kế cần tới ngói kích cỡ lớn cũng sẽ không phải băn khoăn nhiều vì trọng lượng viên ngói chỉ bằng… 50% với các loại ngói có chất liệu khác. Cũng vì siêu nhẹ và có thể đạt kích thước lớn nên có thể giảm chi phí lắp đặt kết cấu mái. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho rất nhiều đối tượng khách hàng muốn tiết kiệm ngân sách xây dựng giữa thời buổi kinh tế đang hết sức khó khăn.[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333