logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy

[tintuc]Bạn có biết cách xác định vị trí để xây dựng nhà ở theo phong thủy phù hợp với tuổi của bản thân ? Đất có rất nhiều hình dạng khác nhau có thể là vuông vức hay là méo mó… Nhưng điều quan trọng nhất là xác định được vị trí để xây dựng nhà ở sao cho phù hợp, vừa không làm ảnh hưởng đến người ở, lại vừa xử lý được địa hình của đất vào việc sử dụng.

Bạn có biết cách xác định vị trí để xây dựng nhà ở theo phong thủy phù hợp với tuổi của bản thân ?
Theo như khoa học phong thủy thì mảnh đất lý tưởng để xây dựng nhà ở chính là mảnh đất có hình dáng vuông vức. Tuy nhiên, trên thực tế rất khó để mua được một mảnh đất bằng phẳng vuông vức để xây nhà. Chính vì vậy, tùy vào hình thù đặc trưng của mảnh đất mà chúng ta sẽ có cách xử lý tốt nhất. Đa phần hiện nay đất ở đều bị méo mó hoặc vát cạnh với những góc xiên xẹo. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những hình dạng đặc trưng của đất và cách xác định vị trí để xây dựng nhà ở theo phong thủy trên đó để các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho mảnh đất nhà mình: 

 Tư vấn cách xác định vị trí để xây dựng nhà ở theo phong thủy. 

– Mảnh đất có hình tròn theo phong thủy, mảnh đất này hứa hẹn nhiều cơ may phát triển trong nghề nghiệp. Bạn nên xây dựng nhà ở theo hình vuông ngay ở trọng tâm của lô đất để thu hút tài chính dồi dào và trôi chảy. 

 Cách xác định vị trí để xây dựng nhà ở theo phong thủy với mảnh đất hình vuông. 


– Mảnh đất mà có hình vuông rất tốt, tuy nhiên bạn không nên xây nhà lùi về phía trước hoặc về phía sau quá mà tốt hơn hết là xây dựng nhà ở ngay trong trung tâm để tạo ra sự cân bằng trong đời sống và sự nghiệp của gia chủ. Nếu như nhà nằm tại phía trước của nửa lô đất thì sẽ khiến cho người sống ở trên đất đó phát tốt trong lúc đầu nhưng về sau lại gặp phải điều thất bại. Còn trong trường hợp mà bạn đã trót thiết kế biệt thự cổ điển tại phía trước thì bạn nên đặt thêm một trụ đèn chiếu ở giữa đường ranh đất sau nhà và hai chiếc đèn ở hai bên góc trước nhà, những đèn này đều chiếu vào mái nhà. 

 Mảnh đất hình thoi 

 – Đối với mảnh đất hình thoi thì gia chủ có thể xác định vị trí xây nhà tại vị trí trung tâm hay ở phần phía trước sẽ giúp cho sự nghiệp phát đạt nhanh chóng. Nếu như xây nhà nằm về phía sau thì sẽ ảnh hưởng tới nghề nghiệp của gia chủ. Mảnh đất có đường vòng cung ở mặt tiền Hướng dẫn xác định vị trí xây nhà theo phong thủy trên từng thế đất- thế đất hình vòng cung 

 Xác định vị trí xây nhà theo phong thủy trên từng thế đất- thế đất hình vòng cung 

 – Đất mà có đường vòng cung ở mặt tiền thì sẽ thu hút tiền bạc và sự thành công trong sự nghiệp của gia chủ. Còn nếu mảnh đất mà có hình vòng cung ở sau nhà mà nhà ở lại được xây dựng ở giữa trung tâm hoặc nằm ở phía sau của lô đất đó thì người trên đất đó sẽ có cuộc sống yên lành. Nếu như căn nhà mà lại nằm phía trước của lô đất thì chủ nhà thường không được ổn định trong nghề nghiệp và hay bị bệnh tật, ốm đau. Cách xác định vị trí để xây dựng nhà ở theo phong thủy mảnh đất hình tam giác. Hướng dẫn xác định vị trí xây nhà theo phong thủy trên từng thế đất- thế đất hình tam giác

 Xác định vị trí xây nhà theo phong thủy trên từng thế đất- thế đất hình tam giác 

 – Mảnh đất mà có hình tam giác là thế Hỏa thịnh, mảnh đất có hình dạng như này không phù hợp cho việc xây dựng nhà ở thông thường bởi nó có nhiều góc nhọn làm nội khí tù hãm, dễ bị va chạm và rất khó để bố trí không gian. Tuy nhiên, nếu như khuôn viên đất rộng, bên trong có thể chia thành nhiều lô nhỏ vuông vắn thì không ảnh hưởng gì bởi vì trong trường hợp này Hỏa sinh Thổ lại trở thành “vượng địa”. Còn nếu như khuôn viên đất không rộng rãi thì bạn nên thiết kế hồ nước, vườn cảnh để làm giảm bớt các góc nhọn và tạo sự thông thoáng tốt hơn. 

 Mảnh đất hình chữ L 

 – Đất có hình chữ L thì nên xây nhà ở vị trí nhìn ra góc chính của mảnh đất, bên cạnh đó phải cách xa góc đó ít nhất là 7m. Bạn nên trồng cây to sau nhà hay đèn trụ và trồng thêm vài bụi cây dọc theo đất thiếu góc cạnh. Với cách chữa này thì sự thành công vẫn có thể đạt được dù đó là một dạng thất cách. 
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333