logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy

[tintuc]Gạch Terrazzo chính là cái tên phổ biến nhất, tính đến thời điểm bây giờ thì nó cũng đã có mặt khá lâu và đem lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn chưa nắm hết được những đặc điểm của loại gạch này, chính vì lẽ đó mà đôi khi mắc phải những sai lầm trong quá trình sử dụng. Bài viết sau đây là đôi nét về gạch Terrazzo, cho bạn tham khảo để hiểu rõ hơn loại vật liệu này nhé!

Gạch Terrazzo mẫu gạch được sử dụng phổ biến hiện nay

Các nguyên liệu chính được dùng để sản xuất ra gạch gạch Terrazzo đó là xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột đá, bột màu và hạt đá granite. Quy trình như sau: khi đã chuẩn bị xong những thành phần ấy, người thực hiện sẽ tiến hành trộn theo một tỷ lệ đã quy định cụ thể. Sau đó sẽ cho vào chiếc máy ép gạch với công sức lớn, sau khi hoàn thành xong thì gạch sẽ được mài, đánh bóng để tạo nên một bề mặt bóng bẩy như gương và có thể được vát cạnh nhằm mục đích gia tăng thêm độ thẩm mỹ, đẹp mắt cho viên gạch.
Ngày nay những viên gạch Terrazzo được thành phẩm đều có những hạt đá lấm tấm ở trên bề mặt, chính điểm này mà khiến cho nó trông trở nên đẹp mắt và đầy lôi cuốn. Cộng thêm nữa là việc trải qua quy trình sản xuất bằng công nghệ ép chắc chắn nên khả năng chịu lực của nó là khá cao, hình dáng, màu sắc và kích thước rất đa dạng, do vậy mà dễ dàng áp dụng cho nhiều công trình hạ tầng khác nhau.



Đặc điểm nổi bật của gạch Terrazzo chính là những hạt đá lấm tấm ở trên bề mặt

Ngoài những ưu điểm nổi bật ở trên thì loại gạch này cũng rất dễ lau chùi, thoát nước nhanh và không bị tình trạng rêu mốc bám vào, hạn chế gây ra trơn trượt một cách hiệu quả nhất. Việc bạn sử dụng loại gạch này để thi công cũng không tốn quá nhiều thời gian, công sức mà giá thành cũng không quá tốn kém và phù hợp với yêu cầu của nhiều người tiêu dùng.
Về quy cách sản phẩm và mẫu mã thì loại gach Terrazzo có hai loại đó là mài và không mài. Đối với loại không mài thì bề mặt của nó nhám, phù hợp với những công trình có yêu cầu đặc biệt. Kích thước phổ biến của nó là 400x400x30mm, tuy nhiên cũng có những trường hợp kích thước là 300x300x27mm và 500x500x33mm.
Còn về màu sắc thì loại gạch này có hai loại đó là đơn sắc và đa sắc. Loại đơn sắc thì nó chỉ có duy nhất một màu trên 1 sản phẩm đó là xám, đỏ, vàng, xanh…, còn loại đa sắc thì nó có nhiều màu sắc ở những phần còn lại của viên gạch. Tất nhiên mức giá của các loại gạch đa sắc sẽ có giá cao hơn gạch đơn sắc, vậy nên tùy vào tình hình tài chính mà bạn lựa chọn loại gạch.

Gạch Terrazzo khá là đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và màu sắc

Về hoa văn thì gạch Terrazzo khá là đa dạng, nó thậm chí có thể lên đến hàng trăm, hàng ngàn mẫu hoa văn khác nhau, các bạn cũng có thể đặt một mẫu hoa văn mà mình yêu thích nhưng phổ biến nhất vẫn là mẫu tịnh hành như rẻ quạt, mắt thần, mắt nai. Về cường độ nén thì nó đạt xấp sỉ khoảng 20N/mm2, trong khi đó loại gạch thông thường phải đạt mác 200 theo TCVN và sai số về độ phẳng phải từ 1-1.5mm.
Vì đây là loại gạch không nung, vậy nên nó góp phần giúp cho môi trường được bảo vệ tốt hơn, không gây ra những tình trạng khói bụi ô nhiễm như loại lò gạch truyền thống. Ngoài ra, những nguyên liệu được dùng chế tạo cũng rất nhiều, giúp hạn chế được việc khai thác bừa bãi, đó cũng là nguyên do giúp cho loại gach lat via he này càng được sử dụng rộng rãi hơn.
Gạch vỉa hè chất lượng cao được Doanh nghiệp Đức Thắng cung cấp rộng rãi trên thị trường Hưng Yên và toàn Miền Bắc. Nhằm mang tới một môi trường bền vững, những vỉa hè, sân trường xanh sạch đẹp. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ cung ứng gạch tốt nhất, giá cả phải chăng
Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng mọi tiêu chuẩn
Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua!
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333