logo
Hotline mua hàng 0912 032 676 - 0968 513 513

Gạch ngói | Nhà phân gạch ngói uy tín - tin cậy



[giaban][/giaban] [mota]
[/mota] [km]Bước 1. Nền phải được đầm thật chặt, bằng phẳng. Dùng các nguyên liệu: đá, cát, cấp phối tưới nước đầm kỹ theo yêu cầu chịu lực sử dụng. Trải một lớp vữa hồ mac từ 50 dến 75 dày từ 3 đến 5cm, dung thức hồ gạt bằng phẳng
Bước 2: Tưới một lớp nước cememt lên mặt hồ tạo chất kết dính giữa mặt nền và mặt sau của viên gạch
Bước 3: Đặt các viên gạch khít nhau, khỏang cách giữa các viên gạch từ 2 đến 3mm. Dùng búa cao su gõ đều lên mặt gạch cho bằng phẳng liền cạnh với các viên gạch đã lát trước (Lưu ý: Cần kiểm tra độ ẩm của vữa hồ để giữ độ lien kết hồ và viên gạch)
Bước 4. Sau 12 giờ lát xong, dung nước sạch tưới đều lên mặt gạch, dung lon nhựa ép nhỏ miệng lại, chế hồ dầu vào khe giữa của hai viên gạch (không để bám lên mặt gạch). Rửa sạch để mặt gạch đồng nhất màu cũg như độ bong của mặt khi sử dụng[/km] [chitiet]

Gạch Terrazzo Đức Thắng được sản xuất bằng công nghệ ép kín hơi với lực ép lên đến 300 tấn, giúp các hạt cốt liệu dính chặt với nhau một cách cưỡng bức. Sản phẩm được làm từ 2 lớp cốt liệu đó là lớp xương, phần dưới đế của viên gạch, thường được làm từ xi măng, cát, đá mi bụi (Phụ phẩm trong nghành đá xây dựng ) hỗn hợp này thường được trộn với độ ẩm từ 20% đến 30%, lớp thứ 2 hay còn gọi là lớp mặt, được làm từ hỗn hợp đá thạch anh có kích thước từ 2mm đến 4mm tùy theo yêu cầu về mặt ngoại quan mà có tỷ lệ hạt được trộn thích hợp, màu sắc của viên gạch được quyết định bằng các loại màu vô cơ có độ bền màu cao (tuyệt đối không sử dụng màu gốc hữu cơ vì rất dễ phai màu), các loại bột đá vôi, bột cát, xi măng được trộn với tỉ lệ thích hợp sẽ cho viên gạch có bề mặt láng bóng sau mài. Một công đoạn vô cùng quan trọng trong việc sản xuất của gạch terrazzo đó là công tác dưỡng ẩm sau khi ép, công đoạn này quyết định đến 90% chất lượng về cường độ nén cũng như cường độ uốn gãy của sản phẩm.
Ngoài sản phẩm nêu trên Gạch Terrazzo Đức Thắng còn sản xuất các loại gạch mang thương hiệu Gạch Terrazzo Đức Thắng như Gạch Terrazzo Đức Thắng hay còn gọi là Gạch đá mài. Gạch tự chèn bao gồm các loại như gạch con sâu mặt nám(Hay còn gọi là gạch zíc zắc),gạch con sâu mặt bóng, gạch chữ L, gạch chữ nhật, gạch chìa khóa, gạch lục giác, gạch chữ Y hay còn gọi là gạch ba lá phong; gạch 3 khía. Các loại gạch tự chèn cường độ cao như gạch con sâu, gạch chữ I có độ dày 6cm, 8cm, 10cm, 12cm với các cường độ từ 30Mpa đến 60Mpa tương đương 300kg/cm2 – 600kg/cm2. Gạch trồng cỏ số 8 và gạch trồng cỏ 8 lổ. Các loạigạch xây tường như gạch block, gạch 4 lổ 8x8x18 không nung, gạch đinh, gạch đemi(Thay thế gạch xây tường đất nung truyền thống ). Gạch bờ kè hay còn gọi là gạch ta luy. Các loại gạch trang trí dùng để ốp tường và lát đường đi sử dụng công nghệ không nung.
Với máy đúc bó vĩa tự động với công suất 2000m/Ngày , thi công tại công trình, không cần khuôn đúc, cốt pha (Đúc được tất cả các mẫu bó vỉa từ thẳng cho tới cong)
Gạch Terrazzo Đức Thắng nhận cung cấp các loại gạch vỉa hè, thi công bó vỉa với giá rẻ bất ngờ dành cho các nhà thầu.
Để có được báo giá tốt nhất về các loại gạch vỉa hè, gạch không nung và thi công đúc bó vỉa tự động với đầy đủ các chương trình khuyến mãi. Xin vui lòng liên hệ :
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ĐỨC THẮNG
302 - Lê Văn Lương - P.An Tảo - Tp.Hưng Yên
Tel: 03213. 862 259 - Mobile: 0912 032 676 - 0888 288 333
Mail: doanhnghiepducthang@gmail.com  - website: www.doanhnghiepducthang.com[/chitiet][kythuat]Loại :    Gạch Terrazzo (Gạch đá mài - Gạch Granito - Gạch vĩa hè)
Kích thước (mm) :    400 x 400 x 30 hoặc 300 x 300 x 25
Chất lượng : Sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 7744:2007 và hợp chuẩn của Bộ Xây Dựng[/kythuat]

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm
Phong thủy trong xây dựng
0888 288 333